Quality Service Integrity

เราคัดสรรวัตถุดิบจากต้นน้ำ สู่ขบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมที่ทันสมัย
และได้รับการยอมรับในระดับสากล

   

 

เจาะใจเสาร์นี้ พบกับพิมพิ์ญาดา เธียรพัฒนกล เจ้าของเพจ "แม่กุ้งอยากแชร์"

และ สจ๊อต ไฟฟ์ กับแรงบันดาลใจของการสร้างนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ Narah ผงน้ำผัก 

 

บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด

บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด ให้บริการผลิตชา กาแฟ อาหารเสริมจากพืชสมุนไพร และจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับลูกค้าที่จะนำไปสร้างผลิตภัณฑ์เองอีกด้วย รวมถึงคิดค้นและพัฒนาสูตรตำรับเฉพาะ ตามความต้องการของลูกค้า โดยเราใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของผลิตภัณฑ์มากที่สุด อีกทั้งยังคำนึงถึงความสะอาดปลอดการติดเชื้อและการให้บริการที่ดีเยี่ยม สะดวกรวดเร็ว เพราะเราผลิตและบรรจุสินค้าด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีกระบวนการทำงานที่ทำให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์และมีคุณภาพอย่างดีที่สุด

 

 

ควบคุมการผลิตโดย เครื่องจักรทันสมัย

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบริษัทผ่านการควบคุมอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ด้วยทีมงานที่มีศักยภาพ คุณภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดผลิตโดยเครื่องจักรอันทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง มาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย ผ่าน มาตรฐาน GHPs, HACCP และผ่านการทดสอบจากห้องแลบมาตรฐานระดับสูง ท่านสามารถวางใจและมั่นใจได้ ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ผลิตโดยโรงงานของเรา

 

 

 

     
 
 

วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยผู้เชี่ยวชาญ

   เรามีทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เภสัชกร พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญระดับสูง ดูแลทุกขั้นตอนการผลิต ได้แก่ ฝ่ายสารสกัดสมุนไพร ฝ่ายดูแลเรื่องสูตรชา และกาแฟ อีกทั้งยังวิจัยและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พัฒนาและทดสอบจนได้คุณภาพที่สูงสุด พร้อมให้คำปรึกษา ดูแล ช่วยเหลือ และให้ข้อมูลต่างๆ แก่ผู้เริ่มธุรกิจเพื่อให้ท่านตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ

 

RAW FOOD จาก “อเมริกา ”

บริษัท สมุนไพรนราห์ จำกัด มีการนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผงน้ำผักเข้มข้นที่ใช้เทคโนโลยีการสกัดแบบ BioActive Dehydration ซึ่งเป็นกระบวนการคั้นน้ำผักให้เป็นผง โดยใช้เวลาทั้งหมดภายใน 40 นาที จึงมั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบของเรายังคงสารอาหารที่สูงมาก


นอกจากนี้ยังมีการนำเข้าคอลลาเจนแท้ จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของวัตถุดิบนำเข้าที่นราห์เลือกคัดสรรมานั้นมีคุณภาพมากๆ และมั่นใจในมาตรฐานได้เลย


    • manufacturer3.png
      ควบคุมการผลิตโดย เครื่องจักรทันสมัย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบริษัทผ่านการควบคุมอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ด้วยทีมงานที่มีศักยภาพ คุณภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด. ผลิตโดยเครื่องจั...
    • rawmaterial-2-5.jpg
      วัตถุดิบจากฟาร์มพาร์ทเนอร์ของเรา ฟาร์มของเราตั้งอยู่บนพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในภาพเหนือ ซึ่งทำให...
    • Service-4-1.jpg
      บริการ รับผลิตชา กาแฟ และอาหารเสริม บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด ให้บริการผลิตชา กาแฟ และอาหารเสริมโ...

     

Visitors: 173,621