"ฟาร์ม" ของเรา

วัตถุดิบของเรามาจากฟาร์มที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล ทำให้วัตถุดิบของเราปลอดสารเคมี และด้วยความพิถีพิถันในการเพาะปลูก ไม่ว่าจะเป็น การเพาะต้นกล้า, การดูแลพืชให้ได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และการเก็บเกี่ยวที่เลือกเก็บช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้วัตถุดิบของเรามีคุณภาพมากที่สุด นอกจากทางลูกค้าจะได้วัตถุดิบที่มีคุณภาพแล้ว ก็ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

  • ปลูกบนพื้นที่อุดมสมบูรณ์

    เราคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบที่ดีที่สุด จากพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในภาคเหนือของไทย ทั้งน้ำและดินที่อุดมสมบูรณ์จะทำให้วัตถุดิบของเรามีคุณภาพที่สุด
  • ปลูกในที่ไม่เคยใช้สารเคมี

    ปลูกในผืนดินที่ ไม่เคยใช้สารเคมีเลยตลอดระยะเวลา กว่า 50 ปี ไม่มีการใช้สารเคมีในการเพาะปลูก มั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบของเราจะไม่มีสารตกค้าง
  • เก็บเกี่ยวส่วนที่ดีที่สุด

    เราพิถีพิถันในการเก็บเกี่ยววัตถุดิบทุกอย่างที่เราเพาะปลูก โดยเราเลือกเก็บเกี่ยวคัดวัตถุดิบจากส่วนที่ให้คุณค่าทางสารอาหารสูงที่สุด
  • เก็บในช่วงเวลาที่เหมาะสม

    เก็บเกี่ยวในช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือในช่วงเวลาที่พืชกำลังสังเคราะห์แสง จะเป็นช่วงที่วัตถุดิบกำลังสร้างอาหาร ทำให้เราได้วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่สุด

  

    

 

 

 

RAW FOOD from U.S.A. 

บริษัท สมุนไพรนราห์ จำกัด มีการนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผงน้ำผักเข้มข้นที่ใช้เทคโนโลยีการสกัดแบบ BioActive Dehydration™ ซึ่งเป็นกระบวนการคั้นน้ำผักให้เป็นผง โดยใช้เวลาทั้งหมดภายใน 40 นาที จึงมั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบของเรายังคงสารอาหารที่สูงมาก


    • Service-4-1.jpg
      บริการ รับผลิตชา กาแฟ และอาหารเสริม บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด ให้บริการผลิตชา กาแฟ และอาหารเสริมโ...
    • rawmaterial-2-5.jpg
      วัตถุดิบจากฟาร์มพาร์ทเนอร์ของเรา ฟาร์มของเราตั้งอยู่บนพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในภาพเหนือ ซึ่งทำให...
Visitors: 173,655